LỄ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY - phuonghienfood.com.vn

LỄ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

BAN GIÁM ĐỐC
 Ngày 22  tháng 4 vừa qua Công ty Phương Hiền đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty tại Trụ Sở Chính Hà Nội. Buổi lễ kỷ niệm với sự tham dự của trên 200 quan khách, cán bộ ,nhân viên  diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, nghĩa tình và để lại những tình cảm tốt đẹp đối với những quý đối tác, khách hàng đã hợp tác đồng hành cùng Phương  Hiền trong suốt thời gian qua.
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY & CÁC QUẢN LÝ
 Với những nỗ lực không ngừng, công ty đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp. Tinh thần làm việc đóng góp của mỗi nhân viên có ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Cùng nhau, chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu sản xuất và kinh doanh của công ty nói riêng và sự phát triển toàn diện của ngành công nghiệp nói chung. Với 17 năm kinh nghiệm, công ty đã tích lũy được nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những giá trị cốt lõi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và bắt kịp sự phát triển của thị trường. Chúng tôi hy vọng công ty sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất. 
Trong 17 năm qua, công ty đã từng bước vượt qua bao khó khăn và thách thức để chuyển mình và khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn quốc. Công ty đã đạt được những thành tựu đáng tự hào:
 
  • Có trụ Sở chính đặt tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh
  • Các sản phẩm của công ty đa dạng, được sản xuất và đóng gói mang thương hiệu riêng của Phương Hiền. Được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng tiêu dùng, và phát triển hệ thống phân phối trên khắp 63 Tỉnh Thành.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang hiện đại, văn phòng, nhà xưởng, chi nhánh được đầu tư quy mô
  • Nhân sự mỗi ngày được phát triển cả về chất và lượng, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình…. Góp phần công sức cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Phương Hiền, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý quan khách, Quý khách hàng và toàn bộ nhân viên đã đến tham dự lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty. Đây sẽ là cột mốc quan trọng để giúp công ty không ngừng nỗ lực, phát triển hơn trên chặng đường sắp tới.

Giám đốc & Bộ Phận Kinh Doanh Hà Nội
Giám đốc & Bộ Phận Kinh Doanh Tỉnh
Giám đốc & Bộ phận siêu thị
Giám đốc & Bộ phận Nhập khẩu – Online
Giám đốc & Bộ phận Kế Toán
Giám đốc & Bộ phận Kho
Giám đốc & Bộ phận vận chuyển
Giám đốc & Bộ phẩn sản xuất

Xin trân trọng cảm ơn!

 
 

Để lại bình luận

Scroll
0914307955