Chính sách và quy định chung - phuonghienfood.com.vn

Chính sách và quy định chung

Xin chào mừng Quý khách đến với website Phuonghienfood.com.vn (chúng tôi)

(Trong bản Chính sách và Quy định này, chúng tôi sử dụng cụm từ “Quý khách” hoặc “Người sử dụng” nhằm chỉ tất cả những khách hàng xem hoặc sử dụng trang web dưới bất hình thức nào)

Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Chính sách và Quy định này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Nếu tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Vui lòng đọc kỹ và chấp nhận các điều khoản sử dụng nên bên dưới. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng, vui lòng không sử dụng trang web.

  1. Bản quyền và thương hiệu

Chúng tôi là chủ sở hữu của trang web này. Bất cứ phần mềm được sử dụng và thông tin giới thiệu cho bạn qua trang web đều được bảo vệ bởi luật bản quyền và sở hữu trí tuệ hiện hành. Bao gồm đi kèm tất cả các logo, nhãn hiệu, biểu tượng, sản phẩm/tên sản phẩm, hình ảnh, dữ liệu, dữ liệu chương trình… đăng trên trang web đều thuộc quyền sở hữu của Phuonghienfood.

Chúng tôi có thẩm quyền chỉnh sửa trang web, cập nhật, thay đổi, xóa bỏ hoặc chấm dứt ngay bất kỳ nội dung nào mà không cần thông báo cho người sử dụng.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

  1. Trách nhiệm của người sử dụng

Khi truy cập vào trang web người sử dụng phải cam kết rằng mình đã đủ tuổi theo luật định và không phải là người bị hạn chế nhận các dịch vụ theo pháp luật.

Không được sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy quyền truy cập của bạn mà không cần báo trước.

Quý khách cũng hiểu và tự chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với các rủi ro có thể xảy ra cho việc truy cập trang web, những rủi ro này liên quan đến những thiệt hại cho máy tính, hoặc thiết bị khác hoặc việc mất các dữ liệu do việc tải xuống các tài liệu bị virus; hành động phá hoại trực tiếp hay gián tiếp của hệ thống máy tính khác, đường dây điện thoại, phần mềm, lỗi chương trình hoặc bất kì các lỗi nào khác…

Khi quý khách được yêu cầu thanh toán cho các gói “dữ liệu” khi xem web từ thiết bị di động, quý khách vui lòng tự chịu trách nhiệm về việc xem trang. Chúng tôi không đảm bảo tốc độ hiển thị của trang web hoặc tốc độ tải khi tải dữ liệu, cũng như không chịu trách nhiệm cho những khoản chi phí [dữ liệu] phát sinh ngoài dự đoán hoặc chi phí truyền tải dữ liệu phát sinh từ việc sử dụng trang web.

      3Quyền và nghĩa vụ của Phuonghienfood

Cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm, hàng hóa  cụ thể.

Cung cấp đúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Quý khách đã lựa chọn.

Tư vấn đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bao gồm thông tin giá cả, điều kiện giao dịch, vận chuyển và giao nhận, thanh toán, hậu mãi và các yêu cầu liên quan khác của Quý khách.

Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi Quý khách mua các sản phẩm, dịch vụ.

Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không chuyển nhượng, chuyển giao các quyền và nghĩa vụ theo Bản Điều khoản và Điều kiện này cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu Quý khách không đồng ý.

Có quyền yêu cầu Quý khách cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại cùng các thông tin liên quan khác để phục vụ cho quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

     4. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại Website

Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi nội dung, địa chỉ trang web,và/ hoặc chấm dứt hoặc tạm ngưng cung cấp dịch vụ thông qua trang web mà không cần thông báo trước cho người sử dụng và sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi thường nào cho bất kỳ hỏng hóc, mất mát, chi phí phát sinh xảy ra do việc tạm ngưng cung cấp dịch vụ thông qua trang web đối với quý khách.

      5. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Phuonghienfood  có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ quý khách liên quan đến giao dịch tại website:Phuonghienfood.com.vn

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Xuất Nhập Khẩu Phương Hiền

Địa chỉ: 9/79 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0243 9323 954

 

Để lại bình luận

Scroll
0914307955