THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO CÔNG TY - phuonghienfood.com.vn

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XNK PHƯƠNG HIỀN xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng và đối tác về việc thay đổi Logo Công Ty.

Chúng tôi xin cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý vị trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của chúng tôi trong suốt 15 năm kể từ khi thành lập đến nay (2006- 2021). Bước Sang năm 2021, CÔNG TY PHƯƠNG HIỀN chủ trương xây dựng chiến lược quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng, thúc đẩy đà phát triển của công ty. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này. Đồng thời, logo mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra chúng tôi.

Bởi vậy, bắt đầu từ ngày 15/06/2021, chúng tôi xin thông báo thay đổi logo công ty như sau:

 

Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu Phương Hiền. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.

CÔNG TY PHƯƠNG HIỀN đã hoàn tất các thủ tục đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ, do đó, logo mới sẽ có hiệu lực pháp lý và được sử dụng trên các phương tiện truyền tải thông tin của Công ty kể từ ngày 15/06/2021.

Như vậy, cả logo cũ và mới đều đã được đăng ký bản quyền và có thể sử dụng song song trong suốt thời gian chuyển đổi sang logo mới.
Xin trân trọng thông báo và chúc Quý vị sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VÀ XNK PHƯƠNG HIỀN

Trụ sở chính: Số 11 ngõ 1039 Hồng Hà, Phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng giao dịch: số 9/79 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0983 246 995 Mr. Phương

Website: www.phuonghienfood.com.vn

Để lại bình luận

Scroll
0914307955