Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công Ty - phuonghienfood.com.vn

Lễ Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công Ty

 

   “15 Năm – Một chặng đường” không phải quá dài với một cá nhân nhưng với một doanh nghiệp – Công Ty Phương Hiền, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty. Luôn cố gắng, cống hiến hết mình vì sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mỗi bước đi của công ty Phương Hiền.

   Công ty TNHH TM – DV và XNK Phương Hiền được thành lập vào năm 2006 chỉ với một vài thành viên và kinh doanh theo hình thức nhỏ lẻ. Bước đầu kinh doanh với mô hình phân phối mặt hàng bánh kẹo thực phẩm cho một số cửa hàng tại thành phố Hà Nội. Đến nay bằng sự phấn đấu không ngừng nghỉ, công ty đã có hệ thống đối tác, khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với đó là hệ thống siêu thị và nhà phân phối trên khắp tỉnh thành cả nước.

Trong 15 năm qua, công ty đã từng bước vượt qua bao khó khăn và thách thức để chuyển mình và khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn quốc. Công ty đã đạt được những thành tựu đáng tự hào:

  • Có trụ Sở chính đặt tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh
  • Các sản phẩm của công ty đa dạng, được sản xuất và đóng gói mang thương hiệu riêng của Phương Hiền. Được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng tiêu dùng, và phát triển hệ thống phân phối trên khắp 63 Tỉnh Thành.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang hiện đại, văn phòng, nhà xưởng, chi nhánh được đầu tư quy mô
  • Nhân sự mỗi ngày được phát triển cả về chất và lượng, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình…. Góp phần công sức cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty.

Ngày 17 tháng 4 vừa qua Công ty Phương Hiền đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Trụ Sở Chính Hà Nội. Buổi lễ kỷ niệm với sự tham dự của trên 200 quan khách, cán bộ ,nhân viên và người lao động diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, nghĩa tình và để lại những tình cảm tốt đẹp đối với những quý đối tác, khách hàng đã hợp tác đồng hành cùng Phương  Hiền trong suốt thời gian qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Phương Hiền, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý quan khách, Quý khách hàng và toàn bộ nhân viên đã đến tham dự lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Đây sẽ là cột mốc quan trọng để giúp công ty không ngừng nỗ lực, phát triển hơn trên chặng đường sắp tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Để lại bình luận

Scroll
0914307955