LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA KẸO MARSHMALLOWS VỚI SỨC KHỎE - phuonghienfood.com.vn

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA KẸO MARSHMALLOWS VỚI SỨC KHỎE

Marshmallow là một loại kẹo dẻo xốp, mềm như bông gòn, và đa phần chúng ta đều biết tới marshmallow là 1 loại thực phẩm nhưng bên cạnh đó, marshmallow còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, Hãy cùng Phương Hiền Food  tìm hiểu nhé:

1.Marshmallows rất an toàn cho sức khỏe và đặc biệt an toàn cho các bé nhỏ

  Các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho các bé ăn kẹo dẻo marshmallows mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe bởi vì: thành phần chủ yếu của kẹo Marshmallows được tạo bởi đường sucrose( hay còn gọi là đường mía) và Gelatin

– Đường mía là một loại đường lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn là đường trắng. Trong đường mía có chứa các khoáng chất như: kali, canxi, sắt, magie giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể.

– Gelatin – rất giàu các loại acid amin được biết đến với công dụng rất tốt cho sự phát triển hệ cơ xương của trẻ nhỏ: Gelatin khi thủy phân gặp nước sẽ chuyến hóa thành Axid Amin hỗ trợ tái tạo collagen cho cơ thể, hỗ trợ hệ xương khớp, giúp da săn chắc. Trong Gelatin còn có Glycine – một thành phần chúng ta khó có thể tìm được ở những thực phẩm khác. Là một loại Axit Amin không được cơ thể tự sản sinh ra mà được tổng hợp từ thức ăn – hỗ trợ tái cấu trúc cơ bắp, giúp hấp thụ canxi tốt hơn.

Và đặc biệt ngoài gelatin, trong marshmallows còn chứa đường carbohydrate đơn giản mà không chứa bất kỳ thành phần chất béo nào nên lượng calo thấp. Mỗi đứa trẻ cần 1600kcal/ ngày, nhưng mỗi 100gr Marshmallow chỉ cung cấp 320 kcal. Một tô đầy kẹo cũng chỉ bằng 100gr Marshmallow mà thôi, Vì vậy, các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi Marshmallow trở thành món khoái khẩu của bé nhé.

 

Vì những lý do trên mà gelatin thường được thêm vào trong sữa công thức cho trẻ em, vì nó còn giúp tiêu hóa protein sữa. Nghiên cứu thú vị từ các chuyên gia cũng cho thấy rằng, nếu dùng đủ lượng Glycine chứa trong gelatin giúp chống lại các tác động tiêu cực của methionine có trong thịt. Và bạn cần phải biết rằng nếu cơ thể có quá nhiều methionine sẽ làm tăng nồng độ homocystein, và làm trung hòa vitamin B. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim hoặc ung thư.

2.Hỗ trợ giảm cân và giữ gìn vóc dáng

Theo một số nghiên cứu cho rằng trong 100g kẹo marshmallow chứa khoảng 320 calo. Và lượng calo 1 ngày cho 1 người bình thường để duy trì mọi hoạt động cần khoảng 2000 calo. Điều này sẽ cho phép bạn ăn 1 lượng kẹo marshmallows tương đối khi thèm ăn vặt mà khiến cơ thể  không tăng cân vì dung nạp lượng calo rất thấp

Bên cạnh đó thành phần Gelatin trong Marshmallow rất tốt cho việc thúc đẩy protein trong khi kiểm soát lượng calo trong cơ thể: 1 muỗng canh gelatin chứa khoảng 23 kcalo và cung cấp khoảng 6gr protein. Một chế độ ăn uống đầy đủ protein giúp bạn cảm thấy no lâu hơn cơ thể không có cảm giác thèm ăn. Do đó cân nặng của bạn sẽ được kiểm soát và bạn  không cần lo lắng.

 

Để lại bình luận

Scroll
0914307955