“ĐAU ĐẦU” KHI LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP BÁNH KẸO GIÁ SỈ TẠI HÀ NỘI ? - phuonghienfood.com.vn

“ĐAU ĐẦU” KHI LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP BÁNH KẸO GIÁ SỈ TẠI HÀ NỘI ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung ứng bánh kẹo khiến không ít người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp giá sỉ uy tín.

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, Phương Hiền luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng mà giá cả phù hợp với túi tiền của người mua.

DANH MỤC SẢN PHẨM ĐA DẠNG, PHONG PHÚ

Bánh kẹo là một trong số những mặt hàng luôn giữ được độ ổn định trong năm, chính vì vậy mà nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng lúc nào cũng cần được đáp ứng. Ở Phương Hiền, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Các loại bánh: Bánh quy Assorted, bánh quế Chocolate hiệu Corniche, ….

Các loại kẹo: Kẹo dẻo Marshmallows hiệu Corniche, kẹo socola Lale, kẹo mềm, cứng hương trái cây Mini Toffy, Minik Bonbon, kẹo dẻo Kingdom Jelly Thái Lan, kẹo đồ chơi PH,…

Ngoài ra, Phương Hiền còn cung cấp nho khô không hạt Raisins (nho vàng, nho đen và nho hỗn hợp), hạt điều rang muối Việt Nam,…

Công ty chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Corniche, Lale, Lion Raisins,…

Với nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng cùng với dây chuyền sản xuất, đóng gói đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều an toàn cho sức khỏe.

PHƯƠNG HIỀN – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Đứng giữa hàng triệu đơn vị cung ứng bánh kẹo, Phương Hiền xuất hiện và tồn tại trong suốt 14 năm với những ưu thế vượt trội hơn hẳn:

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại, phù hợp với mọi độ tuổi.
  • Hàng hóa 100% chính hãng.
  • Dây chuyền sản xuất và đóng gói đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe.
  • Giá sỉ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Chính sách mua hàng được hưởng nhiều ưu đãi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Để lại bình luận

Scroll
0914307955