MUA BÁNH KẸO NHẬP KHẨU Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG? - phuonghienfood.com.vn

MUA BÁNH KẸO NHẬP KHẨU Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG?

Hiện tại trên thị trường có vô số nhà cung cấp bánh kẹo nhập khẩu, chính vì vậy thật không dễ để người tiêu dùng có thể chọn cho mình một địa điểm mua bánh kẹo uy tín, chất lượng, an toàn.

Nổi bật trong hệ thống các đơn vị chuyên cung cấp bánh kẹo nhập khẩu sỉ, lẻ số lượng lớn với giá cả phải chăng mà chất lượng sản phẩm vẫn luôn đảm bảo là Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Phương Hiền.

Phương Hiền là một trong số những doanh nghiệp chuyên sỉ bánh kẹo nhập khẩu, đóng gói và phân phối bánh kẹo đã có thương hiệu tại khu vực miền Bắc cũng như thị trường cả nước.

Được thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 14 năm phấn đấu và trưởng thành, đến nay Phương Hiền đã gây dựng được uy tín chất lượng tạo nên sự hợp tác lâu dài với tất cả hệ thống siêu thị toàn quốc (Vinmart, Aeon,…)  song song với đó là hệ thống các nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành cả nước, từ đó gây dựng được niềm tin cho người tiêu dùng. Cụ thể, Phương Hiền đã ký kết hợp tác cung cấp số lượng lớn sản phẩm với hơn 40 đối tác trên khắp 30 tỉnh thành miền Bắc và hệ thống phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành.

Công ty bánh kẹo Phương Hiền có rất nhiều dòng sản phẩm rất đa dạng từ cao cấp đến trung cấp và là đại diện độc quyền nhập khẩu các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên thế giới như : Corniche (Singapore), Lion Raisins (Mỹ), Kingdom Jelly (Thái Lan), Lale (Thổ Nhĩ Kỳ), Swecco (Malaysia). Ngoài ra công ty chuyên sản xuất các mặt hàng bánh quy Lucky, kẹo trẻ em PH với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài (Thái Lan, Malaysia, Indonesia,…). Các sản phẩm sau khi nhập nguyên liệu về được đóng gói thành rất nhiều quy cách khác nhau thích hợp với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm của bánh kẹo Phương Hiền hiện tại rất được ưa chuộng trên thị trường, nổi bật như: Kẹo dẻo Marshmallows, kẹo mềm hương trái cây Minik Bonbon, Mini Toffy, bánh quế Corniche,… Sở dĩ các sản phẩm của Công ty được yêu thích như vậy bởi vì giá cả của từng mặt hàng rất phải chăng, thích hợp với túi tiền của đa số phân khúc thị trường từ những người có thu nhập thấp đến cao. Ngoài phục vụ với mục đích tiêu dùng, Công ty còn sẵn sàng cung cấp đến các khách hàng kinh doanh với số lượng lớn.

Bên cạnh đó, vào mỗi dịp Tết đến, Phương Hiền còn triển khai dịch vụ giỏ quà Tết vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự. Vào những tháng tết, công ty luôn bận rộn với những đơn hàng giỏ quà cho khách hàng là doanh nghiệp cơ quan tổ chức, hộ kinh doanh…

.giỏ quà tết ý nghĩa

Với 14 năm hình thành và phát triển, giờ đây Phương Hiền đã xây dựng nên được thương hiệu của riêng mình với hệ thống các nhà phân phối rải khắp đất nước. Các sản phẩm của công ty đã trở nên vô cùng phổ biến trên các gian hàng tại những hệ thống siêu thị rộng lớn như: Big C, Aeon Mall hay Vinmart,…

Để lại bình luận

Scroll
0914307955