KẸO KINGDOM JELLY THÁI LAN được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Bánh kẹo nhập khẩu Phương Hiền - phuonghienfood.com.vn

KẸO KINGDOM JELLY THÁI LAN được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Bánh kẹo nhập khẩu Phương Hiền

Kẹo Kingdom Jelly là món ăn không thể thiếu đối với những tín đồ hảo ngọt. Kẹo có vị ngọt đặc trưng, dai và mềm, tạo nên một hương vị độc đáo khó quên.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

– Kẹo Kingdom Jelly là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan bởi công ty bánh kẹo nhập khẩu và phân phối Phương Hiền, được làm từ nguyên liệu tự nhiên đã qua chọn lọc kỹ càng. với thành phần an toàn, kẹo không sử dụng các chất bảo quản độc hại hay màu thực phẩm nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Kẹo có vị ngon thơm ngọt, dai dai, sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu thưởng thức.

– Kẹo không sử dụng chất tạo màu, chất tạo hương không được phép dùng trong thực phẩm. Mọi khâu trong quy trình sản xuất đều được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

– Kẹo Kingdom Jelly là sự tổng hòa hương vị của nhiều loại trái cây khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn khi thưởng thức.

– Với thiết kế dạng kẹo dẻo phủ đường đầy thích thú, sản phẩm sẽ mê hoặc vị giác của bạn với độ dẻo dai, ngọt xốp đặc trưng. Bạn có thể dùng sản phẩm như một món ăn vặt hàng ngày tại trường, lớp, cơ quan làm việc hay mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại để cùng chia sẻ với bạn bè, người thân.

Để lại bình luận

Scroll
0914307955